Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 189
  • Trong tuần: 1311
  • Tất cả: 787102
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị Cán bộ - Công chức - Viên chức năm học 2024-2025.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức là hoạt động thường niên đặc biệt quan trọng và được tổ chức mỗi năm một lần vào tháng 10, đây là cơ hội để cán bộ, công chức và viên chức tự bày tỏ quan điểm, nguyện vọng, cùng đóng góp ý kiến và thảo luận những vấn đề chung, đề ra các chỉ tiêu, phương hướng hoạt động cho Trung tâm trong năm học mới, góp phần phát huy quyền làm chủ thực sự, nâng cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau của toàn Trung tâm. Chiều ngày 10/10/2024 tại Hội trường Trung tâm đã long trọng diễn ra Hội nghị Cán bộ - Công chức - Viên chức năm học 2024-2025.

Tham dự Hội nghị có Ông Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm và cùng toàn thể 19 người là giáo viên, nhân viên và người lao động đang làm việc tại Trung tâm.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã lần lượt được nghe Đoàn Chủ tịch thông qua báo cáo tổng kết năm học 2023-2024, phương hướng nhiệm vụ năm học mới 2024-2025, báo cáo thu chi tài chính, báo cáo công tác thanh tra nhân dân của năm học 2023-2024 và phướng hướng năm học 2024-2025. Nhân dịp này các đại biểu tham gia Hội nghị thảo luận xây dựng hoàn chỉnh và đi đến thống nhất Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2025 và bộ Quy tắt ứng xử của cán bộ, giáo viên và nhân viên áp dụng từ năm học 2024-2025 và cũng tại Hội nghị mọi người cũng được nghe được nhiều giải pháp, sáng kiến đóng góp nhằm cải tiến hiệu quả công tác, hiệu quả trong việc dạy các kĩ năng cho các em học sinh thông qua những bài tham luận đại diện của tổ GDCB-HN, tổ CTS-HTGDHN, bên cạnh các bài tham luận mang nhiều ý nghĩa, có tính áp dụng cao vào thực tế để dạy cho trẻ, Hội đồng cũng đưa ra nhiều gợi ý hay, quan trọng để mọi người xem xét tạo động lực cho sự thay đổi, mang tính đột phá để Trung tâm hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chính trị của mình trong thời gian sắp tới,  sau cùng là phần thông qua các chỉ tiêu để mọi người tham gia biểu quyết, thông qua chương trình phối hợp giữa Ban Giám đốc và CĐCS Trung tâm và hoạt động khen thưởng những cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Trong quá trình hoạt động từ khi thành lập đến nay, Trung tâm luôn được sự quan tâm của Sở Giáo dục và Đào tạo, sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của chính quyền các cấp và nhân dân. Ngoài ra bằng nỗ lực vượt bậc của tập thể cán bộ viên chức trung tâm, năm học vừa qua trung tâm đã đạt được nhiều kết quả khả quan, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt là năm học qua Trung tâm có 04 sáng kiến đạt cấp cơ sở của các cô Bùi Thị Mỹ Linh, Phạm Thị Hương, Nguyễn Thị Thảo, Trần Thị Thúy Kiều đạt Chiến sĩ thi đua cơ sở và đề xuất 01 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 01 bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Về tập thể Trung tâm Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đề xuất nhận Bằng khen của bộ Giáo dục và Đào tạo. Những kết quả đạt được nhờ sự nhiệt tình, tâm huyết của các thành viên Trung tâm và sự hỗ trợ nhiệt tình của quý bậc phụ huynh. Do đó chất lượng giáo dục được nâng lên rõ rệt.

Để làm được những điều tốt đẹp trên, tập thể Hội đồng Sư phạm cần phải phát huy kết quả đã đạt được trong năm học qua, đồng thời cũng nên nhìn nhận lại những thiếu sót của, để từ đó mỗi cán bộ công chức viên chức trong toàn trung tâm có thể điều chỉnh kịp thời những khuyết điểm đó. Nhằm tiếp tục đổi mới công tác quản lý, dạy học. Chú trọng công tác giáo dục hòa nhập tại các cơ sở giáo dục.

Năm học 2024-2025 là năm học tiếp tục tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và chuẩn bị Đại hộ Đảng toàn quốc lần thứ XIV, năm học tiếp tục thực hiện chủ đề "Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo"

Để thực hiện tốt những nhiệm vụ trên và lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm học 2024-2025. Trong năm học mới 2024 - 2025, Trung tâm sẽ phấn đấu thi đua, thực hiện tốt những nội dung trọng tâm sau đây:

1. Tiếp tục quán triệt và tổ chức thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết, quy định của Đảng, Nhà nước và của Ngành về công tác giảng dạy trong đơn vị. Tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 – CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

2. Tập trung nâng cao chất lượng công tác giáo dục chuyên biệt, can thiệp sớm và phát triển kỹ năng cơ bản. Đặc biệt chú trọng giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng tự phục vụ và giáo dục bảo vệ môi trường. Chú trọng vai trò và sự tham gia của phụ huynh trong quá trình hỗ trợ trẻ tại Trung tâm và ở gia đình.

3. Hoàn thành mô hình hỗ trợ giáo dục hòa nhập tại cơ sở và hỗ trợ người khuyết tật ở gia đình. Tăng cường công tác phối hợp có hiệu quả với Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố để làm tốt hơn công tác thống kê số liệu và thực hiện có chất lượng công tác giáo dục hòa nhập.

4. Tiếp tục xây dựng và hoàn thiện mô hình tư vấn, hướng nghiệp cho người khuyết tật.

5. Làm tốt công tác huy động xã hội hóa giáo dục. Tập trung kêu gọi tài trợ trang thiết bị phục vụ dạy và học, xây một số công trình nhằm tăng cường không gian giáo dục ngoài trời cho trẻ em Trung tâm.

Hội nghị thành công tốt đẹp, cuối cùng Ông Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và người lao động cùng nhau, đoàn kết cố gắng phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ mới đề ra trong năm học mới 2024 - 2025, tích cực đóng góp sức trẻ, trí tuệ xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển bền vững.

Hình ảnh của Hội nghị:

 

 

 

 

 

 

 

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...