Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 126
  • Trong tuần: 1248
  • Tất cả: 787039
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức các hoạt động nhằm hưởng ứng “Tuần lễ học tập suốt đời” do Sở Giáo dục và Đào tạo phát động

Nhằm hưởng ứng “Tuần lễ học tập suốt đời” do Sở Giáo dục và Đào tạo phát động, trong thời gian từ ngày 01/10/2024 đến ngày 07/10/2024, Trung tâm đã phát động nhiều hoạt động có nghĩa, qua đó đẩy mạnh vai trò của hệ thống giáo dục quốc dân trong việc hướng dẫn, tổ chức thực hiện các hoạt động khuyến đọc đối với cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh và phụ huynh, có sự đa dạng hóa các hình thức học tập (học theo lớp, học trong trường chính quy, học ở ngoài nhà trường, học qua mạng, từ xa, học qua đồng nghiệp,…), trong đó đọc sách là một hoạt động học phổ biến và có hiệu quả giúp mở rộng kiến thức, phát triển tư duy, cải thiện, phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp; tạo môi trường đọc thuận lợi, thân thiện, phát triển văn hóa đọc trong Trung tâm, khuyến khích mọi người thường xuyên, liên tục và suốt đời, hướng tới xây dựng một xã hội học tập.

Các hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ học tập suốt đời” được tổ chức bằng nhiều hoạt động thiết thực, phù hợp với từng đối tượng cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh khuyết tật đang được hỗ trợ tại Trung tâm với sự phối hợp tích cực của thư viện Trung tâm với cán bộ, giáo viên và các em học sinh.

Các hoạt động được tổ chức cụ thể như:

- Đã phát động và hưởng ứng Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh với chủ đề : “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”.

- Tổ chức hoạt động vẽ tranh theo chủ đề “thiên nhiên của em” với học sinh lớp 1C, tổ chức hoạt động sinh hoạt chuyên môn, góp phần học hỏi lẫn nhau, nâng cao năng lực chuyên môn của các cán bộ, giáo viên trong Trung tâm và giáo thiệu sách, đọc sách, truyện tranh cho các học sinh lớp 1A, 1B, 1C và lớp 5 trong Trung tâm. Ngoài ra Trung tâm cũng thực hiện bài viết giới thiệu, tuyên truyền các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời đăng lên website của Trung tâm để lan truyền những những hoạt tích cực đến với tất cả mọi người.

Việc học tập không phải là việc ngày một, ngày hai mà là việc suốt đời, không chỉ là việc của một hay hai người mà là của tất cả mọi người, không chỉ học ở trường học mà là học ở tất cả mọi nơi. Đó là một xã hội mà mỗi cá nhân luôn tích cực chứ không thụ động. Hơn nữa, học tập suốt đời cũng giúp người khác gắn kết, gần nhau hơn, cũng là nguồn vui, giúp mỗi người cảm thấy hoàn thiện bản thân mình hơn.

Dưới đây là hình ảnh một số hoạt động triển khai “Tuần lễ học tập suốt đời” của Trung tâm:

 

 

 

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...